New York Times Immersion ảnh danh mục đầu tư & video
NY Times chỉ cần đặt lên một danh mục đầu tư của các hình ảnh từ Immersion!! It's going trong tạp chí vào ngày Chủ nhật. Và một video trực tuyến tác với Mỹ cũng như các trẻ em Anh. It's tuyệt vời để xem nó lên và tốt để thấy rằng bạn bè của tôi đã ghi trong cả hai lần và Telegraph. Tôi đặc biệt thích cụm từ "bộ não tổ chức, Charly Smith" ...










































22 tháng 11 năm 2008 lúc 07:43
Kinh ngạc! Tôi có thể đặt một ảnh chụp màn hình của video trên blog của tôi với một liên kết đến nó??
22 tháng 11 năm 2008 lúc 07:59
Chắc chắn! Cảm ơn
22 tháng 11 năm 2008 lúc 08:00
Mát mẻ! Cảm ơn bạn!
22 tháng 11 năm 2008 lúc 09:40
Ồ, tôi thấy, có một danh mục đầu tư của các hình ảnh sắc nét hơn quá. Vì vậy, tôi đã là một trong những - Tôi hy vọng nó okay.
Ngày 24 Tháng 11 năm 2008 lúc 02:40
Tôi yêu các bức ảnh và video!
Đã được các trẻ em chơi các trò chơi lùi? Tôi giả sử bạn quay qua một tấm gương hai chiều / teleprompter của một số loại?
Ngày 25 tháng 11 2008 lúc 10:25
Có phải tất cả những trẻ em trên 15 tuổi?
26 Tháng 11 2008 lúc 10:20
Làm thế nào cũ là những trẻ em? Một số trò chơi mà họ đang chơi được đánh giá cao nhất M và không được đánh giá thích hợp cho trẻ em dưới 17 hoặc 18 (tùy theo vị trí của bạn).
26 Tháng 11 2008 lúc 10:49
Đó là sự thật, và chúng được gần như tất cả các quá trẻ để được chơi, từ một điểm xếp hạng-of-view. Tuy nhiên, tất cả họ đã được chơi các trò chơi chúng được vẽ chơi và cha mẹ của họ đã cung cấp sự đồng ý của họ và ký kết các hình thức phát hành mô hình.
Thực tế là trẻ em nào chơi các trò chơi. Tôi đang quan tâm để xem trẻ em như thế nào đáp ứng với bạo lực khác nhau, không chỉ trong trò chơi điện tử, nhưng trong các phương tiện thông thường. Xem cách họ đáp ứng với nó trong các loại phương tiện truyền thông khác nhau. Cụ thể tôi sẽ xem xét chiến tranh, vì nó nằm ngoài kinh nghiệm của hầu hết trẻ em.
Tôi nhớ, ở tuổi của họ, bị thu hút bởi chiến tranh. Đó là một phần lớn của rất nhiều trò chơi mà bạn bè của tôi và tôi được sử dụng để chơi. Nhưng chúng tôi muốn chơi cho họ trong các lĩnh vực hoặc rừng và làm cho các trại hoặc bất cứ điều gì. Một người bạn của tôi vừa mới gửi cho tôi một liên kết đến một câu chuyện;
http://news.bbc.co.uk/1/hi/technology/7746471.stm
Đây là một điểm thú vị của xem, vì nó đến từ một người làm việc trên mặt đất. Ông là khá khắc nghiệt về cha mẹ, vì chúng cũng chỉ là cố gắng để đối phó với cuộc sống hiện đại ở hầu hết các gia đình cả cha lẫn mẹ làm việc hiện nay và cuộc sống là một hành động cân bằng. Nhưng tôi quan tâm đến cái nhìn sâu sắc của mình vào một số lý do tại sao trẻ em dễ bị tổn thương có nhiều hơn những người khác. Infact Tôi nghĩ rằng tôi muốn nói chuyện với anh ta. Những gì tôi đang làm là một quá trình, và những gì bạn thấy, bất cứ nơi nào bạn thấy nó, không phải là sản phẩm cuối cùng ...
27 Tháng 11 năm 2008 lúc 02:00
Tôi có một câu hỏi về những con người da đen khóc at 1:58 trong video NYT. Tôi thấy rằng phần hấp dẫn nhất của bộ phim toàn bộ. Bạn có thể đưa ra bất kỳ lời giải thích về những gì đã xảy ra trong các trò chơi tại thời điểm đó?
27 Tháng 11 năm 2008 lúc 04:39
Drew đã khóc vì anh không nhấp nháy. Ông dừng nhấp nháy khi chơi trò chơi điện tử. Vì vậy, không phải cảm xúc của mình, đó là một mức độ bất thường của nồng độ hoặc ngâm.
Ngày 30 tháng 11 năm 2008 lúc 04:48
Chắc chắn bạn đã có thể nghe nói này ... nhưng đây là một ripoff của một loạt Photog NY, Phil Toledano đã làm nhiều người từ nhiều năm trước.
hãy thử một chút độc đáo
Ngày 30 tháng 11 năm 2008 lúc 05:05
Vâng, Shauna Frischkorn đã làm nó trước khi Toledano, như bạn có thể thấy ở đây;
http://shaunafrischkorn.com/portfolio.html
Vì vậy, tôi đoán rằng có nghĩa là Toledano's là một ripoff? Có gì thú vị là Fischkorn của hình ảnh tính năng biểu hiện thực, trong khi ai Toledano để (những người không bị Asperger) có vẻ ott. Rõ ràng ông đã sử dụng bạn bè của mình, và có vẻ với tôi như bạn bè của mình đã diễn xuất.
Mỏ, bạn sẽ nhận thấy, là một đoạn video. Với tĩnh nâng lên từ video. Và họ đang tìm kiếm vào ống kính. Trong khi cả hai Frischkorn và Toledano của đối tượng không được. Nhưng nhiều đến điểm này, bạn cũng sẽ nhận thấy rằng mặc dù họ là tất cả gương điển hình về cơ bản, công việc của tôi là giao dịch với một chủ đề khác nhau. Nói cách khác, nó không phải là nói những điều tương tự. Từ một điểm thị giác của xem, tôi sẽ không có thực hiện nó nếu tôi đã không thể để liên hệ với mắt, và được rất gần, với một ống kính góc rộng hợp lý. Một phần lớn các điểm của việc này là để tạo ra gần gũi và tham gia với cảm giác của họ. Trong một cách, cường độ cao voyeuristic gần. Tôi thích làm việc Frischkorn và đã được trỏ đến nó trong khi tôi đã bắn thử nghiệm cho việc này. Nhưng tôi nghĩ rằng nó có một cảm giác rất khác nhau.
Những người thực sự làm cho tôi nghĩ rằng điều này đã được Errol Morris (như tôi đã nói), cũng như những kinh nghiệm đi đến quán cà phê Internet ở Seoul và Thượng Hải.
Ngày 01 tháng 12 năm 2008 lúc 01:42
Quay phim trẻ em chơi trò chơi đánh giá là rõ ràng không phù hợp với độ tuổi của họ là giống như trong tâm trí của tôi để quay phim trẻ xem phim kinh dị, khiêu dâm hoặc cảnh chiến tranh. Thích hợp cho người lớn nhưng không phải trẻ em.
Cho dù cha mẹ nghĩ rằng đây là tốt hay không là một nghệ sĩ mà bạn đã được hưởng lợi từ những trẻ em có tiếp xúc với phương tiện truyền thông không phù hợp.
Bạn đã vượt qua một dòng trong công tác này mà tôi tìm thấy bất hạnh và chắc chắn bên ngoài của những gì tôi sẽ xem xét đạo đức chấp nhận được.
Ngày 01 tháng 12 năm 2008 lúc 06:00
Tôi không phơi bày chúng, "cây gậy", họ đã chơi những trò chơi. Bạn có nghĩ rằng trẻ em không được tiếp xúc với vật liệu không phù hợp với lứa tuổi, trong quá trình bình thường để cuộc sống ngày ngày, bất kể họ chơi các trò chơi hay không?
Ngày 02 tháng 12 năm 2008 lúc 12:04
Mà không phải là khá nhiều giống như nói rằng nó okay nếu bạn molest họ, vì họ đã molested do cha mẹ của họ? Không phải của nó okay. Trò chơi được xếp hạng ở đó cho một lý do. Không có vấn đề gì cha mẹ của họ đã quyết định, việc bạn sử dụng rằng trong vấn đề của bạn chỉ phục vụ một trong hai mục đích.
1. Bình thường hóa việc sử dụng các vật liệu không phù hợp của trẻ vị thành niên.
2. Defaming ngành công nghiệp có sản xuất vật liệu này như là một subtext retorical.
Hoặc là không thành thật phi đạo đức và ít nhất là lúc tồi tệ nhất. Don't get me wrong. Các vật liệu là thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, hai phần đặc biệt là khiêu khích. Đầu tiên này cho thấy một bảy tuổi trẻ đang chơi một trò chơi, ông rõ ràng là quá nhỏ cho ... trong khi khóc. Khác này cho thấy một đứa trẻ đang chơi một trò chơi ông cho là quá trẻ, trong khi các trò chơi tình dục rõ ràng âm thanh đóng nền.
Tôi thấy rằng khó chịu. Những người dân xem video này trên NY Times không thể nghe Giải thích cho các cậu bé khóc. Người xem không có kiến thức mà các trò chơi được đánh giá cao nhất của Ngành Công nghiệp sản xuất mà chúng như nội dung dành cho người lớn được. Vì vậy, không có lời giải thích cho những âm thanh tình dục rõ ràng, ngoại trừ rằng bạn đã khai thác các trẻ em và cả họ không lo hoặc ít nhất là cha mẹ quá permissive để sản xuất công việc của bạn.
Bất cứ ai mà không có một mức độ quan trọng của nhận thức của trò chơi điện tử sẽ xem xét việc này và kết luận rằng trò chơi điện tử có hại cho trẻ em. Bằng cách đó, tôi nghĩ rằng đây mảnh, mặc dù hấp dẫn, không nhiều tới các trung đau của trò chơi điện tử. Là một thành viên của 'Media', công việc của bạn là irresponsibe.
Ngày 02 tháng 12 năm 2008 lúc 12:42
Vâng, nếu bạn đang nói rằng một cuộc chơi bạo lực như traumatizing như đang được molested do cha mẹ của bạn, sau đó bạn là một trong những ai đang làm trò chơi video bạo lực là một tai hại. Tôi sẽ đánh đồng nó để yêu cầu một con người hút thuốc lá, với ánh sáng một điếu thuốc để tôi có thể chụp ảnh của họ. Ngay cả khi đó là overdoing nó, vì nghiện thuốc lá và hút thuốc là nguy hiểm, trò chơi điện tử trong khi không có những tiềm năng gần như nhau.
Các trò chơi video không còn ở giai đoạn trứng của nó, có thể mất tài liệu đó là mạnh. GTA 4 làm nửa tỉ đô la trong tuần đầu tiên của nó. Ngành công nghiệp sản xuất những trò chơi mà không thực sự cần hoặc muốn điều trị đặc biệt. Thực tế là trẻ em chơi các trò chơi là một thực tế xã hội. Thực tế là nó là một thực tế xã hội mà bạn tìm thấy khó để nhìn vào không phải là vấn đề của tôi.
Ngành công nghiệp trò chơi video có các chương trình của công ty không có trách nhiệm gì. Đối với một ngành công nghiệp các kích cỡ, độ chín của nó và doanh thu, mà về cơ bản là không thể chấp nhận. Trò chơi điện tử không chỉ là một thực tế xã hội, họ cũng có tác động lớn trong xã hội. Nó không phải luôn luôn là một tích cực nhất. Tôi không nói rằng video game là tiêu cực. Nhưng một ngành công nghiệp có những tác động lớn đến xã hội nên đưa tiền thật vào, ví dụ, các trung tâm như một trong những liên kết với tôi ở trên.
Và như cho "người lớn nội dung" - đó là cũng gây tranh cãi. Có hai vấn đề riêng biệt, có sự xếp hạng, mà là một điều và sau đó có bản chất của nội dung, mà là khác. Để gọi cho người lớn "" bản chất của nội dung trong hầu hết các trò chơi điện tử "trưởng thành" sẽ được thực sự kéo dài hạn định nghĩa của một chặng đường dài. Nó là gì, là weirdly fetishized và trẻ con. Các tiêu chuẩn của văn bản trong trò chơi điện tử là khủng khiếp, nếu so sánh với văn bản cho các tiểu thuyết hoặc ngay cả phim ảnh. Tôi nghĩ rằng những gì đang xảy ra là các công ty trò chơi video được chuyển vào các tập đoàn lớn như thế nào khác, và rằng ồ ạt thông báo cách thức mà các trò chơi được đưa ra.
Tôi không nghĩ rằng công việc của tôi hurts trung bình của các trò chơi video trong bất cứ cách nào cả. Nếu tôi đã làm tôi sẽ không làm điều đó. Tôi chơi trò chơi điện tử và bản thân mình như họ. Điều đó không có nghĩa là tôi nghĩ rằng họ đang ở trên làm nhục nha. Tôi nghĩ rằng có những thứ cần phải được cải thiện và làm việc trên. Đó là tất cả.
Ngày 02 tháng 12 năm 2008 lúc 01:54
Oh by the way, để phản ứng bắn chia tay của bạn, về tôi là một đại diện của "The Media"? Có cái gì đó bạn nên nhìn vào, nếu bạn tưởng tượng rằng tôi là một phần của một cấu trúc lớn có một số chương trình nghị sự bao quát.
Tôi ngày của riêng tôi, tôi làm việc cho bản thân mình và bán vật liệu cho "The Media". Trò chơi video công ty, tuy nhiên, được sở hữu bởi các công ty ngày càng lớn hơn mà còn tự phát sóng và in các phương tiện truyền thông quan tâm. Xu hướng này là trò chơi đơn vị video của các công ty này là cực kỳ lớn hơn nhiều lợi nhuận hơn làm cho công ty của riêng những tin tức "" phần của lợi ích của họ. Bạn làm như toán học.
Ngày 3 tháng 12 năm 2008 lúc 11:57
Hi Robbie,
Tha thứ cho tôi nếu tôi đã không đọc đủ vào công việc của bạn.
Tôi đang quan tâm để biết nếu bạn đang tiến hành thử nghiệm trên các trẻ em chơi trò chơi video không bạo lực, quá. Nếu không có này, bạn sẽ không có gì để so sánh "hiện tại của bạn dữ liệu" để. Nó sẽ là không may để xem bạn blatantly bỏ qua điều này, mặc dù nó có nước xuống thẩm mỹ bạn có thể phấn đấu.
It's thú vị mà bạn đã chọn để miêu tả các em như là nhân vật video game. Sự lựa chọn của bạn của ánh sáng và điều trị màu sắc của các đối tượng mô tả rõ ràng chúng là mặc dù họ đã được kết xuất trong một trò chơi video.
Ông có thể được đặt quá nhiều của một nghiêng về đại diện của các con? Bởi vẽ chân dung của trẻ em như là nhân vật video game, và bằng cách không so sánh hành động của họ để người chơi không trò chơi video bạo lực, bạn có thể không có đủ chỗ cho người dân để làm bài đọc riêng của họ.
Điều này rõ ràng là một vấn đề tế nhị và tôi nghĩ rằng bạn nên cẩn thận trong cách bạn thao tác "của bạn dữ liệu".
Ngày 4 Tháng 12 2008 lúc 03:32
Hi Miek
Tôi sẽ được bao gồm các trò chơi phi bạo lực, cũng như người già, những người từ các nền văn hóa khác nhau và những người sử dụng các loại phương tiện truyền thông. Phạm vi giải thích của đoạn ngắn rằng tôi đã chỉ được thực hiện đã được khoảng rộng như nó có thể đi. Từ vui chơi đến kinh dị. Errol Morris có một cụm từ mà ông thích sử dụng để mô tả này; "Tin tưởng là nhìn thấy". Ngoài ra, chỉ cần vào mức độ như thế nào để người dân đi chơi riêng chiếc, có nhiều ưu đãi lớn, ví dụ một số người nghĩ rằng Dexter, các kid với tai nghe, là duyên dáng và hấp dẫn, trong khi những người khác muốn kick mình mặt in Nó có thể cho biết làm thế nào người dân phản hồi với trẻ em mình có vẻ như làm thế nào để thông báo cho họ trả lời các đoạn video và những gì nó nói.
Mục đích của tôi, hơn bất cứ điều gì khác, là để có được những người tham gia với cảm giác của họ. Bắn súng và là một tuyến đường rất tốt vào đó, nhưng bạn phải có những người khác, lái xe, ví dụ. Mirror's Edge sẽ cực kỳ thú vị ...
Ngày 4 Tháng 12 2008 lúc 08:50
Tôi có nghĩa là khi tôi xem video, tôi thấy trẻ em đang hăng say trong thế giới mà họ đang chơi in Nó sẽ là thú vị để nhìn thấy khuôn mặt của trẻ em trong nhiều tình huống học tập ... thay vì điều này "lạnh detatchment tình cảm" có thể đọc nhiều vào các khuôn mặt bạn miêu tả, chúng tôi có thể nhìn thấy "chán và vô tư" khuôn mặt trong lớp học.
Ngày 4 Tháng 12 2008 lúc 08:57
Đây đúng là một trong những giáo viên chúng tôi làm việc với trẻ em nghĩ rằng những người đã không phản hồi infront của trò chơi, đã không phản hồi trong lớp học. Tôi nghĩ rằng tôi là quan tâm nhiều hơn trong phương tiện hơn tôi trong lớp học. Bạn có biết công việc của Michael Wesch-Tôi đã đăng một vài điều về anh ta? Tôi nghĩ rằng trang web của ông được liệt kê ở mặt bên của blog của tôi-kỹ thuật số dân tộc học. Ông và những người như ông ta có nhiều nơi bạn muốn đi đến để làm việc về các lớp học trong thời đại của Internet vv
Ngày 4 Tháng 12 2008 lúc 10:16
Lý do tôi đưa lên lớp học được ít hơn về lợi ích của tôi trong các thiết lập giáo dục, nhưng hơn về điểm trước đó của tôi rằng bạn không phải làm bất cứ so sánh giữa trẻ em chơi trò chơi bạo lực và trẻ em tham gia vào các hoạt động hàng ngày khác, như là học tập.
Nếu không có so sánh như vậy, nó sẽ là đáng tiếc nếu bạn đã thực hiện bất kỳ câu hay suy luận về những ảnh hưởng của video game. Ngay cả khi bạn nói mình có bằng chứng rằng trẻ em có thể có sự xuất hiện cùng một trong các cài đặt khác, quá. Điều này có thể nói ít hơn về tác động trực tiếp của videogaming bạo lực, và nhiều hơn nữa về môi trường rộng lớn hơn của trẻ.
Để giảm bớt những vấn đề ở đây cho trẻ em chơi game ở phía trước một màn hình, hoặc đơn giản chỉ xuống để phương tiện truyền thông, sẽ là một sự xấu hổ. Tôi sẽ được quan tâm để xem làm thế nào và ở đâu nghệ thuật của bạn / nghiên cứu có thể đóng góp vào các cuộc thảo luận đang diễn ra về videogaming bạo lực.
Ngày 4 Tháng 12 2008 lúc 10:55
Cũng có các khóa học-đó là chính xác điểm. Đó là lý do tại sao tôi đã được tham vấn đề với cách mà các Telegraph thông báo rằng báo (trong bài trước). Nghiên cứu này không phải là về các hiệu ứng cho mỗi se, thêm về chủ đề của chiến tranh như là truyền đạt của phương tiện truyền thông khác nhau. Bạo lực là một phần của chiến tranh và một phần của những gì được truyền đạt bằng bảo hiểm của chiến tranh và một trò chơi video. Nhưng họ làm điều đó bằng nhiều cách khác nhau như vậy. Một trò chơi được thêm về niềm vui và cảm giác. Các game thủ hay người xem "rộng hơn môi trường" hoặc kinh nghiệm cuộc sống phải được quan trọng đến thế nào liên quan đến tất cả nó.
Ngày 05 Tháng 12 2008 lúc 02:16
Nếu bạn không nhớ, tôi sẽ được liên kết blog của bạn và các mảnh NYT trong blog của tôi. Rant của tôi sẽ được liên quan đến người khác, nhưng tôi mong muốn bày lo ngại của tôi để gia đình tôi sử dụng của các độc giả và nghệ thuật của bạn như là một điểm tham chiếu.
Ngày 05 Tháng 12 2008 lúc 08:56
Hi Lane-Tôi không chắc tôi hiểu bạn, khi bạn nói rant của bạn sẽ được liên quan đến những người khác? Đối tượng hoặc những người khác? Dù sao, tôi là luôn luôn hạnh phúc cho công việc của tôi sẽ được sử dụng như là một điểm tham khảo và để mọi người được tham gia với! Rất cám ơn.
Ngày 24 Tháng 12 2008 lúc 08:04
Great post.
http://www.newyork.eshophealthy.com/
28 Tháng 2 năm 2009 lúc 11:28
[...] Qua @ swissmiss về một cơ thể thực sự tuyệt vời của tác phẩm được tạo ra bởi nhà nhiếp ảnh và video dựa NY nghệ sĩ Robbie Cooper cùng với Andrew Wiggins (camera man) và Charly Smith (lần đầu [...]
Ngày 14 Tháng Tư 2009 lúc 04:07
Hi Robbie,
Bạn có nhớ chia sẻ một số thông tin kỹ thuật về máy ảnh, ống kính, chiếu sáng lập? Thực sự ấn tượng với công việc của bạn. Bạn đã sử dụng một máy ảnh đỏ?
Tôi là một nhiếp ảnh gia và nhà sản xuất ở đây đang sống tại Tokyo Nhật Bản. nếu bạn muốn thử điều này với trẻ em ở Tokyo tôi muốn được hạnh phúc để giúp sắp xếp.
29 tháng 4 năm 2009 lúc 11:19
không có câu trả lời. bummer
29 tháng 4 năm 2009 lúc 11:26
Hi Max, lời xin lỗi của tôi, tôi didnt nhận được thông báo về những bình luận đầu tiên vì lý do nào. Email của tôi trên cooper.robbie @ gmail.com, Thanks, Robbie
07 Tháng Năm năm 2009 lúc 11:48
Hi Robbie,
Tôi đã thật sự u đã gửi một email cuối tuần nhưng i dint nhận được bất cứ bài trả lời frm bạn. I'm wrking sch một dự án mà chỉ là khái niệm hoàn toàn. Các dự án THT I'm wrking trên có giống nhau trên wrk ur được thực hiện như thế nào. U có tâm trí để chia sẻ như thế nào thiết lập những điều u ur up to this video? Nó sẽ là một trợ giúp tuyệt vời .. Thx ..
Ngày 03 tháng 3 năm 2010 lúc 12:25
sau blog này, good stuff!